Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Thùy Dung làm từ thiện với mẹ chồng Jennifer Phạm

(Tin cậy) - Mẹ chồng Jennifer Phạm làm từ thiện với Thùy Dung, Lâm Chi Khanh mặc sườn xám, Dương Yến Ngọc khoe bụng bầu 6 tháng, Mr Đàm và Phương Thanh ngó lơ nhau, bạn gái Jimmi Nguyễn xóa nợ cho Siu Black... Là những tin cẩn tiêu khiển nổi trội trong ngày 26/7.

Ngày 24/7, vừa trở về sau 2 tháng sang Mỹ thăm gia đình và né lùm xùm quảng cáo rượu, Thùy Dung đã trở lại với các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng, từng lớp. Cô mặc áo thun, quần kaki giản dị khi tới nghĩa địa Liệt sĩ quận 7 TP HCM.
Bà Trương Thanh Thanh - mẹ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm cũng đồng hành cùng Thùy Dung thắp nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
Tối 24/7, Lâm Chi Khanh gây để ý với y phục sườn xám khi xuất hiện tại một sự kiện.
Với bộ y phục này, dường như Lâm Chi Khanh đang muốn dư luận chĩa vào mình. Trước đó, rất nhiều người đẹp đã bị chỉ trích khi vô tư mặc những bộ sườn xám này.
Cũng trong sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh ngó lơ nhau.
Chừng như mối quan hệ của hai người chẳng thể nào hàn gắn lại được như xưa và hết thuốc chữa
Dương Yến Ngọc san sẻ, cô đang mang thai ở tháng thứ sáu. Bạn trai cô không phải đại gia hay nhà buôn thành đạt, mà chỉ là một người thường nhật. Anh hơn cô vài tuổi (người đẹp sinh năm 1979) và đang làm việc trong lĩnh vực nhà băng. Dương Yến Ngọc không muốn tiết lộ gì thêm, vì sợ sẽ gây khó xử cho bạn trai. Bản thân anh cũng là người không thích sự ồn ã.
Người đẹp Dương Ngọc Yến đã ly dị vài năm trở nên tâm điểm để ý khi xuất hiện với bụng bầu 6 tháng tại sự kiện tối 24/7.
Dù từng có thời gian rất bực mình trước chuyện nợ nần của chị Siu, nhưng trước tình cảnh khó khăn của đàn chị Siu Black, nữ ca sĩ Ngọc Phạm, bạn gái Jimmi Nguyễn cho biết sẽ bỏ qua chuyện nợ.
Không biết chị Siu có nợ cô ca sĩ này nhiều không nhưng ngay sau thông tin này xuất hiện, tăm tiếng của người đẹp đã vấn dư luận và được mọi người biết đến
Album 18+ của ca sĩ Văn Mai Hương do nhạc sĩ Huy Tuấn biên tập và sản xuất dù chưa chính thức phát hành nhưng ngày 24/7, trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến đã xuất hiện các bản nhạc trong album gây thiệt hại tới nghệ sĩ. Trước hành vi "ăn cắp" trắng trợn này, nhạc sĩ Huy Tuấn đã lên tiếng kêu cứu.
Không chỉ hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp rạng ngời khi xuất hiện với phong cách thời trang khôn cùng gợi cảm, Tóc Tiên còn khiến bao người dù không muốn cũng phải liếc nhìn hình xăm độc bên mạn sườn.

KH(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét