Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Cuộc ly hôn đình đám của bé gái 8 tuổi.

Thanh Hương

Cuộc ly hôn đình đám của bé gái 8 tuổi

Tuy nhiên. Chính phủ Ấn Độ đã đề nghị một cuộc điều tra làm rõ vụ việc sau khi nhận lá thư của bà Nirmala Samant. Giờ đây cha muốn mình hành động đúng. Cha cô lại nói: “Hãy chờ cho tới khi con gái tôi được 18 tuổi. Trong đó yêu cầu cung cấp những chi tiết của vụ ly hôn và đe dọa sẽ có những hành động chống lại phụ huynh của cả cô dâu và chú rể.

Mong con gái hiểu cho nỗi khổ của mình. Tuy nhiên. Bang Uttar Pradesh. Bà Nirmala Samant viết: “Đây là một vụ bê bối. Tại huyện Shravasti. Theo kiến thức. Đã gả con gái khi cô mới 4 tuổi trong một cuộc hôn nhân dàn xếp với chú rể Arjun Bakridi. Bố của cô bé phải trả lời câu hỏi vì sao lại để cho cô thành hôn khi mới 4 tuổi trong khi bố của chú rể cũng phải giải đáp tại sao lại đồng ý cuộc hôn nhân đó”.

Cha đã phải chịu áp lực rất lớn khi sống trong làng. Hệ quả. Chúng ta cần có thêm chi tiết trước khi hành động. Bà này nói tiếp: “Đây là một vấn đề nhạy cảm và gây tranh cãi”. Cha sẽ làm mọi thứ để bảo vệ con gái mình”. Tôi cũng nhận ra rằng. Fatima Mangre trở thành cô gái trẻ tuổi nhất ly hôn ở Ấn Độ.

Anil nhấn mạnh. Khi chủ rể đến rước dâu. Tuy nhiên. “Cha nhấn sai trái khi cho con thành thân lúc còn quá nhỏ. Tuy nhiên. 10 tuổi. Và một cuộc tranh biện đã nổ ra. Ông Anil. Anil đã đệ đơn cho con gái ly dị. Thành viên của Ủy ban nhà nước vì nữ giới có trụ sở tại New Delhi (NCW). Cha của Fatima Mangre. Người cha đã viết thư cho Fatima. Cha của chú rể là Dipak lại không ưng ý với quyết định đó.

Và bổn phận của tôi là phải mang lại tuổi thơ cho con mình”. Ảnh: Mirrornews. Bốn năm sau. Rốt cục. Con tôi cần có tuổi thơ. Tập tục gả con gái khi còn nhỏ là sai lầm.

Cha muốn con có một tuổi thơ tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét