Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Australia và WB tài trợ vốn để tăng cường quản trị hiệu quả tại Việt Nam

Chương trình Học tập Tổng hợp nhằm hỗ trợ các tổ chức Việt Nam phát triển và thực hành các hoạt động luận bàn kiến thức và chương trình đào tạo nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản trị ở cấp trung ương và địa phương, phê duyệt sử dụng những hình thức học tập tổng hợp và sáng tạo.

Đây là năm thứ 7 của chương trình tài trợ quy mô nhỏ này. Mỗi tổ chức sẽ được nhận tối đa 30,000 USD để thực hành dự án nâng cao năng lực. Cho tới nay, chương trình Học tập Tổng hợp đã tài trợ cho 18 tổ chức, đào tạo được 1,278 người.

Trong nhiều năm qua, tăng cường quản trị hiệu quả cho Việt Nam là một trọng điểm trong hỗ trợ của Ngân hàng Thế giới và Chính phủ Australia. Hướng tập hợp của chương trình tương trợ nhằm giải quyết vấn đề mất cân bằng cơ bản trong việc tiếp cận thông tin, tăng cường sự tham gia của người dân, nâng cáo tính nghĩa vụ và giảm tham nhũng.

Chuẩn y thực hiện các chương trình tài trợ này, học viên Việt Nam sẽ được tiếp cận với mạng lưới chuyên gia trong và ngoài nước, thiết lập cộng đồng hợp tác chuyên môn nhằm bàn luận kiến thức và thông báo. Chương trình cũng nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu và đào tạo của các nhân viên của các tổ chức Việt Nam.

Chương trình sẽ do trọng điểm thông tin Phát triển Việt Nam (VDIC), một đơn vị thuộc Ngân hàng Thế giới điều phối.

Thu Trang - Người Đồng Hành


Dịch vụ chứng nhậnChữ ký số VNPT-CA Công ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền quốc gia, quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét